Nhận SHIP đặc sản Nem Phùng Thái Cam chính hiệu tại Hà Nội


Đất Phùng từ xưa đã nổi tiếng với thứ đặc sản dân dã: Nem Phùng. Bởi vậy mà đã có câu ca:

“Nem Phùng ăn với lá sung.
 Để người tứ xứ nhớ nhung nem Phùng”




 Với cách chế biến tỉ mỉ, được kết hợp bởi những nguyên liệu mộc mạc, giản dị của làng quê Việt Nam, nem Phùng đã thực sự trở thành đặc sản ẩm thực độc đáo của vùng đất ven đô Thăng Long-Hà Nội. Để ăn được thứ nem Phùng ngon và chính hiệu gia truyền thì khi chỉ có thẻ mua được ở nhà nghệ nhân Thái Cam, là gia đình đã có 4 đời truyền nghề làm thứ nem đặc sản này. Để giữ gìn hương vị truyền thống và tránh làm ảnh hưởng đến danh tiếng của Nem Phùng Thái Cam thì gia đình này chỉ bán tại nhà, không mở đại lý và không nhận vận chuyển đến bất kỳ nơi nào.




Với mục đích đem thứ đặc sản Nem Phùng quê hương mình giới thiệu rộng rãi hơn, em nhận SHIP Nem Phùng Thái Cam chính hiệu được mua tại nhà bác Bùi Ngọc Thái ra địa bàn thành phố Hà Nội vào tất cả các ngày trong tuần. Đặc biệt, nếu bạn nào thực sự cần hoặc có nhu cầu làm quà biếu cho người thân, bạn bè ở xa về chơi vào những ngày trong tuần thì có thể liên lạc để em có thể sắp xếp time ship nhanh nhất.

Bác nào quan tâm, muốn mua Nem Phùng để đãi bạn bè, biếu người thân, hoặc làm mồi nhậu trong những ngày mùa hè nóng bức này thì xin liên hệ với em qua SĐT: 0936.923.866

Xin cam kết: em không làm ra được Nem Phùng chính hiệu mà chỉ nhận mua và SHIP tận nơi cho khách hàng và nhận tiền công thui nhé! Nếu nhận hàng mà không đúng là Nem Phùng Thái Cam xịn thì em xin biếu các bác và không nhận bất cứ thù lao gì. Và đảm bảo với các bác là sẽ đem thứ nem mới nguyên được làm trong ngày cho khách hàng để giữ được hương vị của sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét